หมอเกาฝีมือต่างจริงๆ เทคนิกล้ำเลิศ

เกาหลี…มาละ
หมอเกาฝีมือต่างจริงๆ เทคนิกล้ำเลิศ

Chapter 1

อาชีพเอดิเตอร์ ไม่แพ้ดารา คือศาสตร์งานการแสดงย่อมๆ เราใช้ผิวและกรอบหน้าอย่างคุ้ม เมื่อลาออกเพื่อพักกล้ามเนื้อ ก่อนที่จะเริ่มโหมดใหม่ เวลาว่างนี้จึงเป็นช่วงรับขวัญกรอบหน้า…มะ

ทำไมต้องเกา?

ถ่ายปกหลายทีถามนางแบบและดาราตัวท็อปทุกคนบอกว่า งานเกาดีมากค่ะ อืมเชื่อเพราะรูขุมหนูฟิตทุกคน แต่พี่ก็ไม่อยากหน้าเหมือนหนู เพราะหนูเหมือนกับทุกคนเกินไป เพราะใช้หมอเกาเดียวกัน —แต่ใจก็ยึดเกาไว้ละล่ะครับ แต่มันต้องมีหมออื่นสิน่าที่ไม่ใช่ที่ดาราทำละหน้าเหมือนกันหมดแต่ที่ทำให้เราดูดี แบบเรา ดูเด็กแต่ไม่ต้องเปลี่ยนแบบแก้เราเหมือนพื้นฐานเดิมเราแย่ เพราะมั่นใจว่าเป็นคนพื้นฐานดี ไม่ต้องแก้เยอะ hehehe หาหมอที่เก่งอย่างนี้หละยาก–search อยู่นาน สรุปไม่เจอ

อยู่มาวันหนึ่ง

บ็อบนัดกินข้าวกับเพื่อนต้นไม่ได้เจอกันนานต้นพาพี่กิ๊ก วิภาดา ชัยเศวตกานนท์ ภรรยามาด้วยคุยกันไปมาถูกคอเพราะพี่กิ๊กสายดื่มเหมือนกัน บ็อบนั่งดูผิวนางและสงสัย พี่ทั้งดริ๊งทั้งสูบบุขนาดนี้ พี่ยังบอกว่า พี่ไม่ทาครีมบำรุงผิวเลย (แมนกว่ากุอิ๊ก-ในใจคิด)ทำไมผิวพี่ดีจังงะ นางเฉลยว่าจริงๆที่บ้านนางตั้งแต่คุณแม่น้องสาวน้องชายทุกคนไปทำเลเซอร์ที่เกาหลีมาหลายปีแล้ว สนิทสนมกับหมอซึ่งเป็นเจ้าของรพ. LAMICHE เหมือนญาติ รักกันๆ คุณหมอจึงให้สิทธ์ exclusive กับบ้านนางในการพาคนไปหาหมอ เพราะหมอรับคนจำกัด ไม่รับคนซี๊ซั๊ว พี่กิ๊กบอกต่อว่าแต่นางก็ทำแบบสบายๆไม่ได้โปรโมทไรมาก ถามไปมา อ่อ บ้านนางเป็นเจ้าของน้ำดื่มเนปจูนนี่เอง และนางยังมีกิจการโน่นนี่ เข้าใจละ—แต่ว่าแต่ว่า พี่กิ๊กครับ ทำเป็นเรื่องเป็นราวสิครับ เดี๋ยวบ็อบช่วย—เเฮ่ หาเรื่องทำฟรี —แต่พี่กิ๊กครับ ถ้าไม่ดีบ็อบขอไม่เขียน review #บ็อบว่าดี นะครับ บ็อบอยากรักษา standard บ็อบบอกพี่กิ๊กไป พี่กิ๊ก บอก โอเค ได้เลย ถ้าไม่ชอบไม่ต้องเล่า

เอาให้แน่ใจ

ก่อนตกลงไปน่ะ บ็อบนัดคุยกับพี่กิ๊กอีกหลายรอบ เพื่อแน่ใจว่าหมอไม่เซ็งลี้ แบบจับทำโน่นนี่โดยไม่จำเป็นและเหมาะกับเรา พี่กิ๊กบอกว่า หมอจูแกเป็นคนที่ถ้าไม่ดีไม่สวยทำออกมาแล้วปลอมแกไม่ทำให้ ขนาดพี่กิ๊กอยากฉีดโบ ตรงหน้าผากแกยังไม่ฉีดเพราะถ้าหน้าผากมีเนื้อน้อยฉีดออกมาจะเเข็ง หมอจูจะให้โบท็อกซ์เป็นสิ่งสุดท้ายครับเพราะการใช้โบท็อกซ์แก้บัญหาทุกสิ่งทำให้หน้าดูปลอมและเหมือนหุ่น

ตอนนี้หน้าบ็อบยังบวมอยู่ประมาณหนึ่งแต่ก็นับว่ายุบจากวันแรกเยอะแล้ว หมอจูบอกว่า 1 อาทิตย์จะลดบวม 1 เดือนจะดีเลิศ 3 เดือนนี่เฟี้ยว

Chapter 2 จะเล่าตอนนอนทำเลเซอร์อยู่5ชั่วโมงให้ฟัง เรียกว่ายกเครื่อง Chapter 2 จะเล่าถึงตอนเจอหมอจู ว่าหมอทำอะไรกับเราบ้าง ตอนปรึกษานี่หมอ ละเอียดมากขนาดไหน หรือไหมที่เป็น silouelte กรวย3มิติ นี่ทบ็อบำกรี๊ดไปกี่ครั้ง

อือไงดี…ใครทนรออ่าน Chapter 2ไม่ไหว อยากไป ก็ลองโทรเข้าหาข้อมูลที่ ID Line : Charmiinth หรือจะคุยเลยก็เบอร์ 081 355 9887 ไปคุยกันเองตามสบายครับคุณกิ๊กไปทำมาอย่างเชี่ยวชาญ ตอบคำถามได้ทุกคำถาม

By | 2017-07-28T02:35:25+00:00 July 28th, 2017|Review|0 Comments

About the Author:

Leave A Comment